Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (biết tiếng Hàn) - TNS - Hà Nội

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS HOLDINGS - thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG Holdings Việt Nam vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng và khu công nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững, chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng với mô tả công việc như sau:

1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng là các cư dân Hàn Quốc đang sinh sống tại Khu đô thị

2. Xử lý các yêu cầu của khách bằng tiếng Hàn

3. Phiên dịch trong các cuộc họp và hỗ trợ cư dân Hàn Quốc đang sinh sống tại Khu đô thị

Job Requirement

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn Quốc.

2. Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm phiên dịch hoặc CSKH cho các toà nhà khách sạn có người Hàn Quốc sinh sống.

3. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):

- Kỹ năng về chăm sóc khách hàng, soạn thảo văn bản;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

4. Yêu cầu khác:

Nhiệt tình, trung thực, có tố chất và tinh thần dịch vụ